Top 5 homestay có view ôm trọn thung lũng Đèn ở Đà Lạt

15/04/2022 11:22:29

Đặt chân đến thành phố ngàn hoa, bên cạnh những homestay hướng hồ, đồi núi, du khách có thể chọn nghỉ chân ở nơi có view ngắm nhà kính tuyệt đẹp.

Với khí hậu se lạnh lý tưởng và 4 mùa ngập sắc hoa dịp cuối năm 2020, Đà Lạt được xem là thành phố mộng mơ níu chân lữ khách. Đến đây, tín đồ xê dịch có nhiều lựa chọn lưu trú độc đáo, từ các resort hạng sang đến homestay bình dân, mộc mạc.

Nếu là tâm hồn lãng mạn, du khách có thể nghỉ ngơi ở homestay nhà kính nằm ở ngoại ô thành phố. Khi đó, bạn sẽ được thỏa sức đằm chìm trong bữa tiệc ánh sáng khi màn đêm buông xuống, cảm nhận vẻ đẹp khó trộn lẫn so với các thời khắc trong ngày.

EM ƠI NHÀ CHÚNG MÌNH

Cách chợ đêm tầm 6 km, căn nhà gỗ mộc mạc nằm ở lưng chừng đồi phía thung lũng, sở hữu cảnh trí đa dạng gồm nhà lồng, sông, hồ câu cá, vườn dâu. Thiên nhiên trong lành cùng bầu không khí tĩnh lặng không kém phần ấm cúng khi nhà kính lên đèn thu hút du khách đến đây.

SOULMATE HOMESTAY

Tất cả đều tốt trừ việc phòng cách âm không tốt và hơi xa trung tâm. View phòng rất đẹp. Các bạn nhân viên dễ thương và thân thiện”.

HOME OF DREAMERS

Cách chợ Đà Lạt 6 km, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những kẻ mộng mơ. Homestay khoác lên màu xanh pastel tươi mát, phong cách thiết kế tối giản đầy tinh tế. Ở đây, mỗi phòng có một tên gọi đáng yêu với những đặc điểm khác nhau như Tâm, Mây, Gió, Biển…

FORÉT BY LÉGUME

Chỗ ở được thiết kế như những đoàn tàu xe lửa, gợi nhớ về ký ức xưa của Trại Mát. Mỗi toa tàu là một phòng riêng biệt, có nhà tắm và vệ sinh riêng khép kín. Qua những tấm kính lớn, bạn có thể ngắm đồi thông thơ mộng ban ngày và thung lũng đèn lung linh về đêm.

HẢI Ả HOMESTAY

Khu tích hợp nhà hàng, quán cà phê và homestay cách chợ Đà Lạt khoảng 7 km. Tất cả các phòng đều có view hướng ra đồi núi tuyệt đẹp. Về đêm, bạn có thể ngắm đêm thành phố với những ánh đèn vàng từ các khu nhà kính.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi Hải Phòng kèm điểm ăn chơi giá rẻ

Tin tức khác

Những món đặc sản không nên bỏ qua khi ghé thăm Cần Thơ

20/06/2022 11:27:40

Khách du lịch thương nhớ mãi Cần Thơ không chỉ bởi nhiều địa điểm đẹp mà ẩm thực cũng là điểm cộng cực lớn cho nơi đây. Cùng Vườn Vua khám phá những món ngon Cần Thơ có gì đặc sắc nhé.

Khám phá “Hang Táu” yên bình, hoang sơ ở Mộc Châu

20/05/2022 11:26:42

Hành trình khám phá lần này, chúng ta cùng theo chân Blogger Bùi Ngọc Công (sinh năm 1998), quê ở Quảng Nam, tên thường gọi là Rọt sở hữu trang cá nhân “Blog của Rọt”. Giới thiệu đôi nét thì Công là một người rất yêu thích việc du lịch và chụp ảnh. Anh thường đăng ảnh chuyến đi của mình trên các cộng đồng về du lịch các bộ ảnh đẹp về du lịch dọc miền đất nước như Hà Giang, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Ninh Bình, Huế, Hội An, Đà Nẵng, Đắk Lắk, TP HCM, Phú Quốc…

Khám phá toàn cảnh vẻ đẹp hùng vĩ của non nước Cao Bằng

10/05/2022 11:25:20

So với Tây Bắc, Đông Bắc đường sá khó đi và dài hơn nhưng vẫn có nét đặc trưng ở mỗi tỉnh thành, từ Hà Giang, Lạng Sơn cho tới Cao Bằng. Để khám phá vẻ đẹp non nước Cao Bằng, lịch trình 3 ngày 2 đêm đủ để du khách ghé thăm các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của mảnh đất gắn liền với chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đền Nen thờ Lý Nhật Quang – Ngôi đền cổ 600 tuổi ở Hà Tĩnh

20/04/2022 11:23:52

Được bắt đầu xây dựng vào thế kỷ 15, có diện tích 5 ha ở hôn Phúc Tiến, xã Thạch Tiến, nay là xã Việt Tiến huyện Thạch Hà. Đền Nen hay còn tên gọi khác là đền Tam tòa Đại vương hay đền Cả là đền thờ Uy Minh Vương Lý Nhật Quang (con trai thứ 8 của vua Lý Thái Tổ) cùng một số nhân vật lịch sử khác của nơi đây.

Top 5 những Homestay có view ngấm ruộng bậc thang siêu đẹp

15/04/2022 11:21:14

Bạn đang lên kế hoạch đi săn mùa vàng, đừng bỏ lỡ 5 homestay view ngắm mùa lúa chín Tây Bắc cực ưng ý này nhé!

4 khu dã ngoại quanh Hà Nội cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5

10/04/2022 11:19:56

Dịp lễ 30/4 và 1/5 này, bạn có thể cùng gia đình hay bạn bè "đi trốn" ở những điểm vui chơi gần Hà Nội dưới đây. Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, khi những tia nắng đầu tiên của mùa hạ bắt đầu tràn ngập không gian, tiết trời chuyển nóng nhưng vẫn phảng phất những cơn gió xuân.

Tặng bạn 5 trải nghiệm đáng nhớ khi check-in Hà Giang

10/01/2022 11:18:20

Vùng đất "hoa nở trên đá" níu chân lữ khách bởi thiên nhiên tươi đẹp cùng con người thân thiện. 5 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến du xuân lý thú đến rẻo cao phía Bắc.

Kinh nghiệm du lịch Hải Phòng 2021 kèm điểm ăn chơi giá rẻ

21/12/2021 11:17:16

Sắp tới bạn đang có dự định cùng gia đình du lịch Hải Phòng một chuyến những để khám phá thành phố hoa phượng đỏ, nhưng lại phân vân không biết đi du lịch Hải Phòng như thế nào? Du lịch Hải Phòng có gì thú vị?… Vậy những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hải Phòng đầy đủ, chi tiết nhất dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn nhé. Cùng Vườn Vua tham khảo bài viết thôi nào

Top 9 địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm cho dịp cuối tuần

21/12/2021 11:15:30

Vào những ngày cuộc sống bộn bề, bạn bỗng dưng muốn xách ba lô và đi đâu đó nhưng không có nhiều thời gian. Vậy hãy cùng Vườn Vua, khám phá 9 địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm để có những phút giây thư giãn cùng bạn bè vào dịp cuối tuần này nhé.

Đà Lạt và những trải nghiệm nên thử một lần trong đời

20/12/2021 11:13:00

Đà Lạt là một trong những điểm đến xinh đẹp và chưa bao giờ hết “hot” trên bản đồ du lịch Việt Nam. Du khách có thể lên lịch trình du lịch Đà Lạt tự túc vào bất kỳ mùa nào trong năm, bởi thành phố ngàn hoa luôn có nét quyến rũ của riêng mình.