TIG KHẲNG ĐỊNH UY TÍN GIỮA THỊ TRƯƠNG BẤT ĐỘNG SẢN ẢM ĐẠM

26/01/2024 10:02:57

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp địa ốc vẫn tiếp tục gặp khó khăn trong việc huy động vốn, việc duy trì tiến độ thi công sản phẩm mới và tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích tại dự án Khu du lịch, biệt thự sinh thái – nghỉ dưỡng Vườn Vua được xem như điểm sáng tại thị trường nghỉ dưỡng Phú Thọ.

Sàng lọc cơ hội trên thị trường địa ốc năm 2024

Trong Báo cáo Triển vọng ngành bất động sản nhà ở năm 2024 vừa được Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) công bố cho thấy doanh nghiệp sẽ tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn về nguồn vốn. Trước đó trong giai đoạn 2020 - 2021 trái phiếu doanh nghiệp đã trở thành nguồn vốn huy động quan trọng đối với nhiều chủ đầu tư bất động sản, đặc biệt đối với các dự án chưa đủ điều kiện pháp lý, gặp khó khi huy động vốn tín dụng ngân hàng. 

Tuy nhiên khi thị trường bước vào giai đoạn thanh lọc gay gắt trong năm 2022 - 2023, kênh trái phiếu gần như bị đình trệ do nhiều vụ việc sai phạm bị xử lý. Dự báo trong năm 2024 áp lực thanh toán nghĩa vụ trái phiếu sẽ khiến nhiều chủ đầu tư tiếp tục rơi vào khó khăn trong khâu huy động vốn khiến nhiều dự án bị đình trệ. 

Tại Hội thảo về phục hồi bất động sản tổ chức cuối tháng 12/2023, ông Mauro Gasparotti -  Giám đốc Savills Hotels nhận định chỉ tính riêng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, nhiều dự án cũ đang bị chậm tiến độ, thi công cầm chừng khiến khách hàng mất niềm tin vào thị trường. Mặc dù lãi suất ngân hàng đã giảm nhưng số người sẵn sàng vay tiền để đầu tư không nhiều, tư tưởng "phòng thủ" vẫn chiếm đa số. Giới chuyên gia cho rằng, chỉ có doanh nghiệp nào có sức khỏe tài chính tốt, sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường sẽ dành được lợi thế trong năm 2024.

Dự án của TIG trở thành điểm hẹn uy tín dành cho nhà đầu tư

Trong bối cảnh thị trường nghỉ dưỡng trầm lắng, dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn của CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (Mã CK: TIG) là dự án Khu du lịch, biệt thự sinh thái – nghỉ dưỡng Vườn Vua vẫn duy trì được sức hút đối với nhà đầu tư bởi sở hữu nhiều lợi thế. Lý do trước hết là bởi TIG luôn vận hành cơ chế tài chính minh bạch, không vay nợ trái phiếu. Các hạng mục đang thi công tại dự án luôn đảm bảo tiến độ, đồng thời trong quá trình vận hành các loại hình sản phẩm TIG cũng luôn đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư.

TIG khẳng định uy tín giữa thị trường bất động sản ảm đạm - Ảnh 1.

TIG đang đẩy nhanh hoạt động đầu tư xây dựng và hoàn thiện giai đoạn 2 dự án Vườn Vua Resort & Villas

Trong năm 2023 chủ đầu tư đã tiếp tục đưa vào vận hành 20 căn biệt thự Hồng Liên, Thanh Liên, Bích Liên, Kim Liên là những căn sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng khai thác tốt. Theo chia sẻ của đại diện doanh nghiệp số lượng 10 căn biệt thự còn lại đang tiến hành xây dựng, dự kiến tháng 6/2024 sẽ bàn giao, đảm bảo đúng tiến độ cam kết với nhà đầu tư.

Cùng với việc đảm bảo tiến độ thi công, chính sách hợp tác kinh doanh cũng được chủ đầu tư duy trì trong thời gian qua đối với những phân khu đã hoàn thiện. Theo đó đơn vị thành viên của TIG là Công ty CP Đầu tư Thăng Long Phú Thọ đang vận hành dự án cam kết chi trả 80% lợi nhuận phân chia sau mỗi kỳ kinh doanh cho khách hàng. Tỷ lệ này dựa trên công suất vận hành cho thuê thực tế tại dự án: các ngày trong tuần đạt tỷ lệ lấp đầy khoảng 20-30%, tỷ lệ cuối tuần đạt trên 70% và đạt mức 100% trong các dịp lễ.

TIG khẳng định uy tín giữa thị trường bất động sản ảm đạm - Ảnh 2.

Khu tổ hợp Villas Onsen sẽ được đưa vào vận hành trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Hiện tại dự án Khu du lịch, biệt thự sinh thái – nghỉ dưỡng Vườn Vua đang tiếp tục hoàn thiện các dịch vụ vui chơi, giải trí và tiện ích để tăng hiệu quả khai thác kinh doanh cho khách hàng. Tính riêng trong đợt nghỉ lễ dương lịch 2024 vừa qua dự án đã đón tiếp hơn 3.000 du khách đến nghỉ dưỡng, tham quan, vui chơi.

TIG khẳng định uy tín giữa thị trường bất động sản ảm đạm - Ảnh 3.

Khoảnh khắc đón năm mới 2024 tại Vườn Vua Resort & Villas

Khoảnh khắc đón năm mới 2024 càng trở nên ấn tượng hơn với chương trình Countdown cùng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, mang lại trải nghiệm khó quên cho du khách. Trong thời gian tới, Vườn Vua Resort & Villas sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, mở rộng dịch vụ để mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, gần hơn với tinh thần và phong vị xứ Phù Tang. Một hệ sinh thái hoàn thiện cũng đồng thời giúp các nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận khi đồng hành cùng sự án trong những giai đoạn tiếp theo.

TIG khẳng định uy tín giữa thị trường bất động sản ảm đạm - Ảnh 4.

Hiện tại, TIG đang sở hữu chuỗi hàng trăm dự án BĐS đầu tư định cư dòng tiền tiềm năng tại các quận trung tâm Thủ đô ở Budapest, Hungary

Năm 2023 cũng ghi nhận bước tiến mới của TIG khi chính thức khai thác thị trường bất động sản định cư châu Âu. Hungary là điểm hẹn đầu tư tiên phong được TIG lựa chọn trong chiến lược "xuất ngoại", chủ đầu tư này đã nhanh chóng mở chi nhánh, thành lập doanh nghiệp và hợp tác với các đối tác lớn tại Budapest để đầu tư, phát triển và quản lý khai thác hàng trăm căn hộ phố cổ tiềm năng. Đại diện TIG cho biết: "Thông qua chiến lược vươn mình ra thị trường quốc tế, TIG kỳ vọng sẽ mang đến cho nhà đầu tư trong nước cơ hội định cư tại những quốc gia phát triển, tận hưởng các đặc quyền của công dân toàn cầu cho thế hệ sau. Cùng với chiến lược phát triển dự án trong nước, chúng tôi sẽ hình thành nên hệ sinh thái các bất động sản dòng tiền bền vững, gia tăng lợi ích cho nhà đầu tư".

Theo CaFeF

Tin hoạt động

KHÚC HÁT XUÂN

06/02/2024 18:17:51

Mùa Xuân luôn thật tuyệt vời để những giai điệu được cất lên

Cùng Vườn Vua Resort & Villas đón chờ sự kiện Hội chợ Xuân 2024!

06/02/2024 18:00:16

Về Vườn Vua Resort & Villas cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ Tết cổ truyền sum vầy và tham gia Hội chợ Xuân ý nghĩa.

Vườn Vua Resort & Villas: Du khách hào hứng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tham dự lễ countdown trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch

06/01/2024 09:00:15

Trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, Vườn Vua Resort & Villas đã đón hơn 3.000 du khách đến nghỉ dưỡng, tham quan. Tại đây, du khách đã được tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa khi được nghỉ ngơi trong không gian sinh thái trong lành, chào đón năm mới với chương trình countdown cùng các hoạt động lễ hội sôi động, độc đáo và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp.

THƯ CẢM ƠN!

06/09/2023 16:47:47

Kính gửi: Quý khách hàng thân yêu của Vườn Vua Resort & Villas!

Chương trình ca nhạc mừng Quốc Khánh và đêm hội pháo hoa lung linh sắc màu

06/09/2023 14:45:02

Từ ngày 01/09 – 03/9, đêm nhạc “Acoustic Night”: Chào mừng Quốc Khánh 2/9 sẽ được diễn ra tại Tea Hill View Bakery – Vườn Vua Resort & Villas. Các chương trình âm nhac sôi động và đêm hội pháo hoa lung linh sắc màu hứa sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời, đáng nhớ.

Vườn Vua Resort & Villas phản hồi thông tin về chất lượng dịch vụ

01/08/2023 15:49:33

Vừa qua xuất hiện thông tin về chất lượng dịch vụ tại Vườn Vua Resort & Villas khiến khách hàng không hài lòng. Mới đây, chủ đầu tư đã có thông tin phản hồi đến các cơ quan truyền thông.

KHÁM PHÁ MỸ VỊ TRUNG HOA TẠI INDOCHINE RESTAURANT

03/06/2023 08:58:29

Chào hè hứng khởi, về Vườn Vua Resort & Villas khám phá menu mới hấp dẫn tại nhà hàng Indochine Restaurant.

TRÀ CHIỀU THƯ THÁI CHO NGÀY HÈ AN NHIÊN

25/05/2023 11:04:56

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một set trà bánh trong một chiều hè thư thái và ngập tràn cảm xúc!

ĐÊM NHẠC MỪNG ĐẠI LỄ: LẮNG NGHE GIAI ĐIỆU THIÊN NHIÊN

17/04/2023 14:03:32

Với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay, Vườn Vua Resort & Villas dành tặng bạn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn!

ĐẠI TIỆC BUFFET - HÒA CÙNG ÂM NHẠC - CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ

17/04/2023 13:56:40

Về Vườn Vua Resort & Villas nghỉ lễ kết hợp trải nghiệm ưu đãi dành riêng cho ngày 30/4 – 1/5! Ngoài ra còn rất nhiều chương trình hấp dẫn ưu đãi dành tặng và tri ân quý khách trong dịp này!