Xu hướng du lịch xanh đa trải nghiệm ngay gần Hà Nội

10/04/2023 17:08:39

Vài năm trở lại đây thói quen du lịch đã có sự “dịch chuyển”. Thay vì lựa chọn du lịch tiện nghi như trước thì nhiều người bắt đầu chuyển sang xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm. Đặc biệt sau Covid-19, các khu nghỉ dưỡng thoáng rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên thu hút rất nhiều lượng khách du lịch đến trải nghiệm.

Các khu Villas đều 100% có hướng nhìn ra đầm sen Bạch Thủy

Không gian xanh đa tiện ích lên ngôi

Đa phần các khu nghỉ dưỡng này đều ngay gần Hà Nội, khá thuận tiện cho việc di chuyển. Khách du lịch dễ dàng tìm đến các điểm nghỉ dưỡng và trải nghiệm du lịch vào mỗi dịp cuối tuần. Ưu điểm lớn nhất của các khu nghỉ dưỡng này là đều mang đến cho du khách những trải nghiệm lưu trú độc đáo, mới mẻ giúp gắn kết con người với thiên nhiên thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế, gần gũi…

Là khu nghỉ dưỡng được mọi người ví là “Thung lũng sen” xinh đẹp dưới chân núi Ba Vì và chỉ cách Hà Nội với hơn một giờ di chuyển, Vườn Vua Resort & Villas - điểm đến lý tưởng những năm gần đây dành cho những người yêu thiên nhiên, yêu thích cuộc sống xanh, an lành tách biệt.

Không gian xanh đa tiện ích luôn là thế mạnh của Vườn Vua Resort & Villas. Sở hữu nhiều di sản thiên nhiên độc bản, nổi tiếng với đầm sen Bạch Thủy lớn nhất miền Bắc, khu nghỉ dưỡng Vườn Vua không chỉ mang đến cho các gia đình một không gian nghỉ dưỡng xanh đạt chuẩn 5* hàng đầu miền Bắc mà tại đây còn giúp du khách kết nối nhiều hơn với thiên nhiên, cùng những trải nghiệm mới mẻ, chất lượng khác biệt.

Bên cạnh một kỳ nghỉ thư thái, tại Vườn Vua du khách có thể kết hợp nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, ngập tràn cảm xúc khác như: Nghỉ dưỡng - Party; Nghỉ dưỡng - Team Building, Nghỉ dưỡng - Chăm sóc sức khỏe…

Mô hình nghỉ dưỡng đa trải nghiệm 

Đặc biệt sau Covid-19, mô hình nghỉ dưỡng - Chăm sóc sức khỏe ngày càng được nhiều người quan tâm và trở thành sự lựa chọn thông minh trong mỗi kỳ nghỉ của các gia đình. Sự kết hợp này sẽ giúp nhiều du khách vẫn có thể duy trì thói quen chăm sóc và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày giống như ở nhà.

Hòa cùng thiên nhiên xanh Vườn Vua kết hợp trải nghiệm chăm sóc wellness độc đáo

Cuộc sống thành thị bận rộn với những áp lực công việc khiến cho chúng ta ngày càng ít có thời gian trải nghiệm những chuyến du lịch dài ngày, hay có thể chăm sóc bản thân thường xuyên.

Hiểu những nhu cầu đó nên bên cạnh một không gian nghỉ dưỡng xanh thân thiện, gần gũi thiên nhiên, Vườn Vua Resort & Villas luôn chú trọng và đặt tiêu chí chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho các du khách trong suốt quá trình lưu trú nghỉ dưỡng.

Những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc bản “Wellness” tại Vườn Vua Resort & Villas

Ngoài hệ thống phòng tập Gym hiện đại, bể bơi bốn mùa, bể khoáng nóng Onsen trong nhà tiêu chuẩn 5* Quốc tế… thì Vườn Vua Resort & Villas còn trang bị hệ thống Spa & Massage hiện đại, Công viên khoáng nóng chuẩn Nhật Bản đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nâng cao với những gói trị liệu cao cấp 100% từ thiên nhiên lành tính.

Thừa hưởng những dưỡng chất tốt nhất có trong mạch khoáng nóng Thanh Thủy, chất lượng khoáng nóng Onsen Vườn Vua được các chuyên gia đánh giá quý hiếm hàng đầu Đông Nam Á giúp phục hồi và cải thiện sức khỏe hiệu quả: Chắc khỏe xương khớp, lưu thông khí huyết, trẻ hóa làn da, cải thiện giấc ngủ…

Khép lại một tuần bộn bề lo toan, sẽ thật tuyệt vời nếu như cuối tuần được trở về và hòa cùng nhịp thở thiên nhiên trong lành. Sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng xanh chất lượng cùng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc bản “Wellness” tại Vườn Vua Resort & Villas chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cân bằng Thân - Tâm - Trí tuyệt vời, khởi đầu cho tuần mới hiệu quả và ngập tràn năng lượng.

Tin hoạt động

BĐS nghỉ dưỡng khoáng nóng Vườn Vua Resort & Villas khẳng định vị thế giữa thị trường nhiều biến động

27/06/2024 09:07:49

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp địa ốc vẫn tiếp tục gặp khó khăn trong việc huy động vốn, việc duy trì hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích và tiếp tục ra mắt sản phẩm mới tại dự án Vườn Vua Resort & Villas được xem như điểm sáng tại thị trường BĐS.

Vườn Vua Resort & Villas quay trở lại thị trường với phân khu nghỉ dưỡng khép kín độc đáo

26/06/2024 15:50:16

Từ trung tuần tháng 6/2024 thông tin về sự quay trở lại ngoạn mục của dự án Vườn Vua Resort & Villas với phân khu Imperial Lotus đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Vườn Vua Resort & Villas quay trở lại thị trường với phân khu nghỉ dưỡng khép kín độc đáo

20/06/2024 14:36:06

Từ trung tuần tháng 6/2024 thông tin về sự quay trở lại ngoạn mục của dự án Vườn Vua Resort & Villas với phân khu Imperial Lotus đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Vườn Vua đón hơn 6.000 du khách tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp lễ 30/4 - 1/5

08/05/2024 14:47:30

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Nhiều gia đình đã tranh thủ khoảng thời gian này để đi du lịch, tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa. Năm nay, các khu Resort ven đô trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều du khách. Đặc biệt trong số đó, Vườn Vua Resort & Villas với không gian thiên nhiên xanh gần gũi và tổ hợp hệ sinh thái đa trải nghiệm, đã thu hút hơn 6.000 du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

KHÚC HÁT XUÂN

06/02/2024 18:17:51

Mùa Xuân luôn thật tuyệt vời để những giai điệu được cất lên

Cùng Vườn Vua Resort & Villas đón chờ sự kiện Hội chợ Xuân 2024!

06/02/2024 18:00:16

Về Vườn Vua Resort & Villas cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ Tết cổ truyền sum vầy và tham gia Hội chợ Xuân ý nghĩa.

TIG KHẲNG ĐỊNH UY TÍN GIỮA THỊ TRƯƠNG BẤT ĐỘNG SẢN ẢM ĐẠM

26/01/2024 10:02:57

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp địa ốc vẫn tiếp tục gặp khó khăn trong việc huy động vốn, việc duy trì tiến độ thi công sản phẩm mới và tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích tại dự án Khu du lịch, biệt thự sinh thái – nghỉ dưỡng Vườn Vua được xem như điểm sáng tại thị trường nghỉ dưỡng Phú Thọ.

Vườn Vua Resort & Villas: Du khách hào hứng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tham dự lễ countdown trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch

06/01/2024 09:00:15

Trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, Vườn Vua Resort & Villas đã đón hơn 3.000 du khách đến nghỉ dưỡng, tham quan. Tại đây, du khách đã được tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa khi được nghỉ ngơi trong không gian sinh thái trong lành, chào đón năm mới với chương trình countdown cùng các hoạt động lễ hội sôi động, độc đáo và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp.

THƯ CẢM ƠN!

06/09/2023 16:47:47

Kính gửi: Quý khách hàng thân yêu của Vườn Vua Resort & Villas!

Chương trình ca nhạc mừng Quốc Khánh và đêm hội pháo hoa lung linh sắc màu

06/09/2023 14:45:02

Từ ngày 01/09 – 03/9, đêm nhạc “Acoustic Night”: Chào mừng Quốc Khánh 2/9 sẽ được diễn ra tại Tea Hill View Bakery – Vườn Vua Resort & Villas. Các chương trình âm nhac sôi động và đêm hội pháo hoa lung linh sắc màu hứa sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời, đáng nhớ.