Tắm thuốc lá

Được kết hợp từ nhiều loại lá thuốc thảo dược từ thiên nhiên lấy trên vùng núi Sapa Lào Cai, nước tắm với các thành phần thảo dược sẽ giúp dưỡng da, làm đẹp da, giữ độ ẩm cho da… Ngâm mình trong nước thuốc nóng giúp cơ thể thải độc tránh được một số bệnh như đau xương khớp, cao huyết áp, phong thấp.

Xông khô và ướt

Xông hơi khô (sauna) và xông hơi ướt (steambath) là 2 liệu pháp tuyệt vời cho sức khỏe. Nhắc đến tác dụng của xông hơi toàn thân không thể bỏ qua khả năng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện tình trạng sức khỏe của hai liệu pháp tuyệt vời này.

Bể bơi khoáng nóng Onsen

Một tiện ích đặc quyền đẳng cấp thuộc phân khu Wyndham Vườn Vua Thanh Thủy.

Massage

Quý khách có thể lựa chọn nhiều gói Massage đặc biệt như chườm đá nóng, chườm ngải cứu, thảo dược, Massage Spa Body và Massage chân được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề trong một không gian thiên nhiên độc đáo

Tắm Khoáng Nóng

Tắm khoáng nóng: Với nguồn khoáng nóng 100% là nước tự nhiên từ mỏ suối khoáng nóng ngầm Thanh Thuỷ với nhiệt độ trung bình của nước khoáng nóng từ 37oC đến 43oC, được hệ thống máy Headpumb hiện đại của Vườn Vua resort giữ nhiệt ổn định ở nhiệt độ 37-38oC đảm bảo an toàn cho du khách mọi lứa tuổi, được lọc sạch và không dùng bất cứ hóa chất nào xử lý.