Khai trương nhà hàng The Pool View Italian Restaurant

23/12/2022 16:36:57

Nhân dịp khai trương nhà hàng, The Pool View Restaurant khuyến mại 20% toàn bộ menu tất cả đồ uống và món ăn. Du khách ghé ngay nhà hàng phong cách Ý - The Pool View Restaurant của chúng tôi để cùng thưởng thức những món ăn chuẩn Âu đặc biệt trong mùa Giáng sinh năm nay.

Với mong muốn mang đến những món ăn tròn vị Âu đến thực khách chính thức khai trương nhà hàng The Pool View Restaurant vào đúng dịp Giáng sinh năm nay.

Một không gian phong cách Ý sang trọng nằm ngay cạnh hồ bơi trung tâm Resort hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng dành cho thực khách yêu thích ẩm thực Âu sành điệu. 

Sau nhiều ngày ấp ủ, các đầu bếp Vườn Vua đã sáng tạo và cho ra mắt những món Âu tinh hoa nhất tạo nên một menu hoàn hảo từ hương vị lẫn tinh thần. Chắc chắn đây sẽ là món quà đặc biệt mà Vườn Vua muốn dành tặng quý thực khách trong mùa lễ hội năm nay. 

Nhân dịp khai trương nhà hàng, The Pool View Restaurant khuyến mại 20% toàn bộ menu tất cả đồ uống và món ăn. Ghé ngay nhà hàng Ý The Pool View Restaurant của chúng tôi để cùng thưởng thức những món ăn chuẩn Âu đặc biệt trong mùa Giáng sinh năm nay thôi nào!

Hành trình ẩm thực Âu quen thuộc chắc chắn sẽ bắt đầu từ những món ăn khai vị đặc trưng như: Salad Hy Lạp, Taco Cá… giúp cân bằng vị giác trước khi đưa thực khách đến các món ăn chính đầy hấp dẫn như: Ức gà nướng bơ chanh; Vẹm xanh New Zealand; Thăn bò Striplion  Nướng; Tôm hùm nướng…

Gửi trọn tâm huyết trong từng món ăn, không chỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu mà ngay cả trong khâu chế biến và decor, mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật được các đầu bếp bày trí cẩn thận để mang đến trên bàn tiệc của quý khách những món ăn không chỉ chất lượng mà còn thực sự đẹp mắt và hấp dẫn. 

Còn gì tuyệt vời khi đúng vào ngày Giáng sinh năm nay, cả gia đình được quây quần trong không gian nhà hàng The Pool View Restaurant sang trọng và thưởng thức những món Âu tinh tế, chuẩn vị nhất. Cùng nhau chuyện trò và tặng cho nhau những món quà, những lời chúc đầy ý nghĩa trước thềm năm mới!

Ưu đãi - Khuyến mại

Vườn Vua Resort & Villas: Năm mới rộn ràng – Ngập tràn Voucher

21/12/2023 16:44:23

Bạn đã chuẩn bị kế hoạch gì đặc biệt kỳ nghỉ giáng sinh và năm mới năm nay? Vô vàn những điều thú vị tại Vườn Vua Resort & Villas đang chờ đón bạn và gia đình trong mùa lễ hội năm nay. Còn gì tuyệt vời và hạnh phúc khi cùng nhau đắm chìm trong không gian ngập tràn sắc màu lễ hội và đón chào khoảnh khắc năm mới đang đến.

Dear ngọt ngào – Cùng nàng sánh đôi

24/02/2023 16:45:47

Chào mùa yêu Valentine, Vườn Vua chuẩn bị rất nhiều quà hấp dẫn thay lời yêu, lời tỏ tình của bạn đến nửa kia.

Ngày hội Quốc gia - Nhận quà hạnh phúc

10/08/2022 12:26:45

Lễ Quốc Khánh 02/09 đang đến gần, Vườn Vua Resort & Villas dành tặng bạn nhiều món quà đặc biệt cho chuyến đi gắn kết. Bên cạnh các hoạt động khám phá trải nghiệm trải nghiệm bổ ích, ẩm thực độc đáo cùng với đêm nhạc trong dịp lễ Quốc Khánh này, Vườn Vua nghiệm các dịch vụ thư giãn độc bản.

Nghỉ lễ tưng bừng - Thả ga Buffet

10/08/2021 12:24:08

Chương trình ''Bốc thăm trúng thưởng Giai đoạn 2 Wyndham Vườn Vua Thanh Thủy''

10/03/2021 12:22:57

Nhanh tay RINH BIỆT THỰ XỊN - ĐÓN MERC SANG cùng Wyndham Vườn Vua Thanh Thủy sắm ngay biệt thự xanh để nâng tầm đẳng cấp và dành cho mình một không gian sống bền vững, đầy đủ tiện nghi & hưởng trọn những đặc ân thiên nhiên quý giá!

Chương trình Tour du xuân Tân Sửu

10/01/2021 12:20:00

Vườn Vua Resort & Villas thuộc huyện Thanh Thủy, tỉnh PhúThọ nằm gần con sông Đà, phía sau dãy núi Ba Vì và được bao quanh là Đầm sen Bạch Thủy. Nơi có không khí trong lành, mát mẻ, yên bình hòa quyện cùng với lối kiến trúc độc đáo của vùng Bắc Bộ Việt Nam và biệt thự đồng quê Châu Âu. Điểm nhấn tại đây là bể bơi khoáng nóng trong nhà cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Hội chợ Xuân tết nguyên đán Tân Sưu tại Vườn vua Resort & Villas

10/01/2021 12:16:25

Tết đến xuân về là dịp để chúng ta dành thời gian ở bên với gia đình vì Tết là sum họp đoàn viên là quay trở về với cội nguồn văn hóa. Hãy cùng gia đình trải nghiệm không khí Tết đậm chất truyền thống mà vẫn đầy đủ tiện nghi tại Vườn Vua Resort & Villas với không gian văn hóa đa sắc màu, những...

Đón giáng sinh và chào đón năm mới 2021 tại Vườn Vua Resort & Villa

10/12/2020 12:13:38

Vườn Vua Resort & Villas tưng bừng chào năm mới 2021, nhằm hướng tới khách hàng tận hưởng cái Tết hiện đại, gần gũi và đầm ấm cùng gia đình tại một không gian đa sắc màu văn hóa với những dịch vụ tiện ích hiện đại, Vườn Vua Resort & Villas tổ chức lễ hội xuân Tết Việt với không gian vườn ẩm thực Sen và bữa tối gala năm mới cho tất cả du khách nghỉ dưỡng tại Vườn Vua Resort & Villas.

Happy Valentine Day: Vườn Vua Resort & Villas giành Ưu đãi Siêu ngọt ngào cho các Cặp đôi

31/01/2020 12:11:00

Mùa valentine năm nay Vườn Vua Resort & Villas hướng đến không gian riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi, vì thế các voucher được xây dựng kèm thêm các đặc quyền ưu đãi riêng như : bữa tối ngọt ngào phục vụ tại phòng giành riêng cho 2 người và gói trang trí phòng với những cánh hồng, hạc uyên ương cực kỳ lãng mạn.

Đón Tết : “Phú Quý – Thịnh Vượng – Viên Mãn – Đoàn Viên” cùng Vườn Vua Resort & Villas với loạt Voucher siêu hấp dẫn mang đến cơ hội nghỉ dưỡng resort chỉ với 999.000

10/12/2019 12:09:16

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một cái Tết sum họp trọn vẹn, “vui Tết truyền thống, sống Tết hiện đại”, Vườn Vua Resort & Villas mở bán các gói Voucher PHÚ QUÝ – THỊNH VƯỢNG – VIÊN MÃN – ĐOÀN VIÊN” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng