Bí quyết tắm khoáng Onsen - An lạc Thân - Tâm - Trí

11/10/2022 16:52:34

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi lý tưởng cho những ngày cuối tuần bên gia đình. Một nơi vừa có thể kết hợp nghỉ dưỡng vừa chăm sóc sức khỏe thì Vườn Vua Resort & Villas chính là điểm đến tuyệt vời - Một ngôi nhà thứ 2 lý tưởng cho mọi gia đình muốn tìm lại những giây phút nghỉ ngơi cân bằng và thư giãn sau những ngày bộn bề nơi thành thị. 
 
Sở hữu mạch nguồn khoáng nóng thiên nhiên Thanh Thủy quý hiếm với nhiệt độ trung bình từ 37- 43 độ C và nhiều thành phần khoáng chất quý tự nhiên rất tốt mang đến cho du khách những giây phút thư giãn yên bình và tái tạo năng lượng tuyệt vời. 
 
 
Là sự kết hợp giữa ba liệu pháp: Thủy - Nhiệt - Khoáng cùng với với quy trình khai thác theo tiêu chuẩn và xử lý công nghệ lọc hàng đầu Nhật Bản giúp giữ lại những dưỡng chất quý có lợi cho sức khỏe, tắm khoáng Onsen không những giúp cải thiện, an lạc thân - tâm - trí mỗi ngày mà còn là phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, đặc biệt là trong những ngày giao mùa. 
 
 
Nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng nguồn khoáng chất dồi dào từ mạch khoáng nóng từ thiên nhiên có tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe con người:
 
- Rn (Radon) - Ra (Radi): Giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi mô tế bào, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị ung thư, tim mạch, huyết áp…
- Cacbonat Axit: Giúp cải thiện sự lưu thông máu trong toàn bộ cơ thể. Đồng thời cải thiện các bệnh về tim mạch và hệ thần kinh không ổn định.
- Sulfur và Sulfates: Chữa nhiễm trùng da, viêm da và những vấn đề về hô hấp.
- Boron (Bo): Giúp tăng cơ, tăng hoạt động của trí não và chắc khỏe xương.
- Magie: Giúp chuyển đường trong máu thành năng lượng và hỗ trợ mang đến một làn da khỏe mạnh.
- Kali: Giúp thanh lọc cơ thể và loại trừ các độc tố trong cơ thể
- Natri: Thành phần Natri cùng các muối tự nhiên khác có trong nguồn nước khoáng giúp giảm bớt các triệu chứng của viêm khớp, kích thích sự hoạt động của hệ mạch bạch huyết.
 
 
Bên cạnh các dịch vụ tắm khoáng Onsen hiện đại, du khách nếu có nhu cầu cũng sẽ được trải nghiệm chăm sóc trị liệu nâng cao tại hệ thống Spa & Massage như: Tắm phục hồi, tắm tẩy trần, tắm hồi sinh đi kèm với các dịch vụ xông hơi, ngâm sục công nghệ cao… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách trong quá trình lưu trú. 
Tin hoạt động

KHÚC HÁT XUÂN

06/02/2024 18:17:51

Mùa Xuân luôn thật tuyệt vời để những giai điệu được cất lên

Cùng Vườn Vua Resort & Villas đón chờ sự kiện Hội chợ Xuân 2024!

06/02/2024 18:00:16

Về Vườn Vua Resort & Villas cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ Tết cổ truyền sum vầy và tham gia Hội chợ Xuân ý nghĩa.

TIG KHẲNG ĐỊNH UY TÍN GIỮA THỊ TRƯƠNG BẤT ĐỘNG SẢN ẢM ĐẠM

26/01/2024 10:02:57

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp địa ốc vẫn tiếp tục gặp khó khăn trong việc huy động vốn, việc duy trì tiến độ thi công sản phẩm mới và tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích tại dự án Khu du lịch, biệt thự sinh thái – nghỉ dưỡng Vườn Vua được xem như điểm sáng tại thị trường nghỉ dưỡng Phú Thọ.

Vườn Vua Resort & Villas: Du khách hào hứng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tham dự lễ countdown trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch

06/01/2024 09:00:15

Trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, Vườn Vua Resort & Villas đã đón hơn 3.000 du khách đến nghỉ dưỡng, tham quan. Tại đây, du khách đã được tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa khi được nghỉ ngơi trong không gian sinh thái trong lành, chào đón năm mới với chương trình countdown cùng các hoạt động lễ hội sôi động, độc đáo và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp.

THƯ CẢM ƠN!

06/09/2023 16:47:47

Kính gửi: Quý khách hàng thân yêu của Vườn Vua Resort & Villas!

Chương trình ca nhạc mừng Quốc Khánh và đêm hội pháo hoa lung linh sắc màu

06/09/2023 14:45:02

Từ ngày 01/09 – 03/9, đêm nhạc “Acoustic Night”: Chào mừng Quốc Khánh 2/9 sẽ được diễn ra tại Tea Hill View Bakery – Vườn Vua Resort & Villas. Các chương trình âm nhac sôi động và đêm hội pháo hoa lung linh sắc màu hứa sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời, đáng nhớ.

Vườn Vua Resort & Villas phản hồi thông tin về chất lượng dịch vụ

01/08/2023 15:49:33

Vừa qua xuất hiện thông tin về chất lượng dịch vụ tại Vườn Vua Resort & Villas khiến khách hàng không hài lòng. Mới đây, chủ đầu tư đã có thông tin phản hồi đến các cơ quan truyền thông.

KHÁM PHÁ MỸ VỊ TRUNG HOA TẠI INDOCHINE RESTAURANT

03/06/2023 08:58:29

Chào hè hứng khởi, về Vườn Vua Resort & Villas khám phá menu mới hấp dẫn tại nhà hàng Indochine Restaurant.

TRÀ CHIỀU THƯ THÁI CHO NGÀY HÈ AN NHIÊN

25/05/2023 11:04:56

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một set trà bánh trong một chiều hè thư thái và ngập tràn cảm xúc!

ĐÊM NHẠC MỪNG ĐẠI LỄ: LẮNG NGHE GIAI ĐIỆU THIÊN NHIÊN

17/04/2023 14:03:32

Với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay, Vườn Vua Resort & Villas dành tặng bạn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn!