Tắm Khoáng Nóng

27/12/2022 15:00:00

Tắm khoáng nóng: Với nguồn khoáng nóng 100% là nước tự nhiên từ mỏ suối khoáng nóng ngầm Thanh Thuỷ với nhiệt độ trung bình của nước khoáng nóng từ 37oC đến 43oC, được hệ thống máy Headpumb hiện đại của Vườn Vua resort giữ nhiệt ổn định ở nhiệt độ 37-38oC đảm bảo an toàn cho du khách mọi lứa tuổi, được lọc sạch và không dùng bất cứ hóa chất nào xử lý.

Qua tài liệu nghiên cứu khoa học cho thấy, suối khoáng nóng Thanh Thủy có chứa nguyên tố “Rn” một đồng vị phóng xạ dạng khí của “Th” có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp, các bệnh ngoài da rất tốt. Hơn nữa suối khoáng Thanh Thuỷ có nhiều hàm chất vi lượng như: Natri, Canxi, Magie, đặc biệt có nhiều hàm chất Radon - một loại nước radon quý hiếm rất thích hợp cho việc tắm ngâm, phục hồi sức khoẻ và chữa bệnh. Ngoài ra còn có khả năng thúc đẩy tuần hoàn, lưu thông máu, có lợi cho tim, giúp con người có một làn da khoẻ đẹp, hồng hào. Đặc biệt những ai bị đau xương khớp hay làm việc nhiều, chân tay thấy mệt mỏi, rã rời chỉ cần tắm ngâm khoảng 30phút/1lần, kết hợp xoa bóp, bấm huyệt và thực hiện trong khoảng thời gian nhất định, bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể. Lưu ý,. trong nước có nhiều chất khoáng và có thể gây cảm giác mệt hoặc say nếu Quý khách ngâm quá 1 tiếng.


Thú ngâm mình, tắm nước khoáng nóng đã có từ thời Hy Lạp cổ đại. Đến những năm 1820 tắm khoáng nóng ngày càng được sử dụng rộng rãi ở châu Âu, đặc biệt là các nước Nga, Đức, Pháp… Ở Việt Nam ngày nay, một số mỏ nước khoáng nóng tự nhiên quý hiếm được phát hiện, đưa vào khai thác phục vụ du khách. Trong số các mỏ suối khoáng nóng, thì mỏ nước khoáng nóng Thanh Thủy, Phú Thọ được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá là tốt nhất Việt Nam và Đông Nam Á