Trung tâm hội nghị Golden Lotus

29/12/2022 13:56:09

Golden Lotus - Địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo tiêu chuẩn 5* sao ngay gần Hà Nội. Golden Lotus là khu tổ chức hội nghị, sự kiện tiêu chuẩn 5 sao nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort & Villas đã chính thức được đưa vào hoạt động từ tháng 11/2018 với sức chứa 600 người.

Trung tâm hội nghị, sự kiện Golden Lotus được xây dựng hiện đại, sang trọng là sự lựa chọn hàng đầu cho hoạt động tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới với nhiều quy mô khác nhau.


Được đầu tư công phu và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế tinh xảo đến những nhấn nhá trong lựa chọn nội thất với mảng màu tối sáng đan xen tạo nên tổng thể hài hòa và vô cùng sang trọng cho không gian của Golden Lotus. 


Nằm trong tổng thể khu du lịch nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort & Villas vì thế đồng bộ với đó là các dịch vụ tiện ích đi kèm như: Cụm nhà hàng golden lutus butffe & bar, khu bể bơi, café, spa, khu vui chơi, sân đá bóng, sân đốt lửa trại, tiệc nướng ngoài trời, phòng karaoke….cùng rất nhiều phòng nghỉ, biệt thự theo nhiều phong cách khác nhau.


Cùng rất nhiều phòng nghỉ, biệt thự theo nhiều phong cách khác nhau. Golden Lotus là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo sự kiện khép kín với nhiều hoạt động team building bên lề, cũng như với những sự kiện hội nghị nhiều ngày. 

Nếu bạn đang băn khoăn tìm 1 địa điểm để tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, tổng kết… cho công ty dịp cuối năm thì  hãy chọn ngay Golden Lotus để có những sự kiện ấn tượng, đáng nhớ.